สติ๊กเกอร์ พีวีซี

สติ๊กเกอร์ พีวีซี

นิยมใช้กับงาน ที่โดนน้ำ ตากฝน ตากแสงแดด ต้องการความคงทนของสติกเกอร์ แต่จะราคาแพงกว่าสติกเกอร์กระดาษ ใช้สำหรับติด ฉลากสินค้าทั่วไป เช่น สติกเกอร์โลโก้ , สติกเกอร์ฉลากสินค้าสำหรับติดถังน้ำมัน , สติกเกอร์แกลอนน้ำมัน, สติกเกอร์ติดรถยนต์หรือรถบรรทุก , สติกเกอร์ติดเครื่องใช้ไฟฟ้า , สติกเกอร์ติดกระจก, สติกเกอร์โฆษณาทั่วไป , สติกเกอร์ติดแก้วน้ำ และอื่นๆอีกมากมายตามความเหมาะสม สติกเกอร์พีวีซีมีหลายชนิด เช่น สติกเกอร์พีวีซีใส สติกเกอร์พีวีซีขาวเงา สติกเกอร์พีวีซีขาวนวล สติกเกอร์พีวีซีกาวเหนียวพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย

  • คุณสมบัติของสติกเกอร์พีวีซี

สามารถโดนน้ำได้ 100%เหมาะสมกับงานที่โดนน้ำ ทนความร้อนได้ประมาณ 40-60องศาเซลเซียส ถ้าโดนความร้อนมากกว่า 40องศาเซลเซียส สติกเกอร์จะเริ่มหดตัวและย่น

  • การนำไปใช้งาน

เหมาะสำหรับพิมพ์ระบบ ซิลค์สกรีน , ออฟเซ็ทยูวี ,ออฟเซ็ทธรรมดา สามารถเพิ่มความสวยงามด้วยการเคลือบเหมาะสำหรับการเคลือบยูวีเงา ถ้าต้องการสติกเกอร์ด้านควรใช้ วัสดุเป็น พีพี ด้าน แทนพีวีซีจะดีกว่าครับ,ลามิเนตด้าน+สปอตยูวี ปั้มเคเงิน , ปั้มเคทอง ,ไดคัทสามารถทำได้ตามแบบที่ต้องการ

 

 

 

 


  • IMG_0099.JPG
    สติ๊กเกอร์กระดาษ นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางเพราะจะราคาถูกกว่าสติกเกอร์ชนิดอื่นๆ และเหมาะสำหรับติดวัสดุที่ไม่ต้องระวังเปียก และฉลากสินค้าทั่วไป เช่...

  • IMG_0103.JPG
    สติ๊กเกอร์ PP, PE นิยมใช้กับงานที่โดนน้ำ และความคงทนของสติกเกอร์สูง แต่ราคาจะแพงกว่าสติกเกอร์ พีวีซี ใช้สำหรับติดฉลากสินค้าทั่วไป ประเภท สติกเกอร์ติดขวดแชมพู สติกเกอร์ติดขวดครีมนวด...

  • IMG_0087.JPG
    สติ๊กเกอร์ PET (สติ๊กเกอร์ฟอยด์) นิยมใช้กับงานลักษณะที่ต้องติดทนกับความร้อน และต้องการ ความคงทนคุณภาพสูง แต่ราคาจะแพงกว่าสติกเกอร์ทั่วไปพอสมควร ...

  • กันปลอม.png
    สติกเกอร์กันปลอม (ทิ้งคราบที่สินค้า) เช่น สติกเกอร์ Void กันปลอมสีเงินเงาและเงินด้านไม่มีลายแต่เวลาลอก แล้วจะทิ้งคราบคำว่า VOID เอาไว้ สติกเกอร์กันปลอมเปลือกไข่ ฉีกแล้วจะเป็นเศษแต...
Visitors: 42,528