เกี่ยวกับเรา

BARCODE CONTACT Co.,Ltd.

     ได้เป็นผู้จัดจำหน่าย อุปกรณ์ Hardware ระบบบาร์โค้ด Barcode ของบริษัทชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและเทคโนโลยีในการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งจัดจำหน่าย อุปกรณ์ที่ใช้ควบคู่ไปกับ ระบบบาร์โค้ด

  •   สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด Barcode Label  โดยทาง บริษัทฯ ได้เป็นผู้ผลิต สติ๊กเกอร์ดวงเปล่า บาร์โค้ดลาเบล บาร์โค้ดสติ๊กเกอร์ สำหรับใช้กับ  เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ลาเบล มีทั้งแบบแบบกึ่งมันกึ่งด้าน,เทอร์มอลทรานเฟอร์,ขาวมัน,ไดเรกเทอร์มอล,ขาว ด้าน หรือจะเป็นแบบฟิล์มฉีกไม่ขาดทนได้ทั้งความร้อนและความเย็น ทนการขูดขีด อายุการใช้งานยาวนานหลายปี เช่น เนื้อยูโป้,PVC,POLYESTER-ขาว เงินด้าน เงินเงา Gloss White หรือจะเป็นสติ๊กเกอร์สำหรับงานโรงพยาบาล,A4,สติ๊กเกอร์หนามเตย,ตั๋วชนิด ต่างๆ และรับพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดสำเร็จรูป
  •   เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Barcode Label Printer จำหน่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Zebra,TSC,Intermec,Datamax,Toshiba,GoDex
  •   เครื่องอ่านบาร์โค้ด Barcode Scanner จำหน่าย เครื่องอ่านบาร์โค้ด มีทั้งแบบ 1D,2D มีทั้ง Honeywell,Symbol,Opticon,Cipherlab ทั้งแบบมีสาย และเครื่องอ่าน    บาร์โค้ดแบบไร้สาย Mobile Computer
  •   ริบบอน ผ้าหมึก หมึกพิมพ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด(Thermal Transfer Ribbon)มีทั้ง Ribbon Wax,Ribbon wax Resin,Ribbon Resin ที่มีคุณภาพ มีให้เลือกหลายแบบหลายชนิด ตามที่คุณต้องการ

   BARCODE CONTACT Co.,Ltd.   มีความตั้งใจแน่วแน่ในการที่จะเป็นผู้ให้บริการที่ดี โดยที่การบริการที่ดีคืออุดมการณ์ของเรา

Visitors: 42,510